Bài phỏm - VN86 Club

Skype

bài phỏm
Tin tuyển sinh trường Đhldxh cơ sở Sơn Tây
Danh-muc-chinh-truong-dai-hoc-lao-dong-xa-hoi

Danh mục chính

Liên kết website


Diễn đàn "Đảng với Thanh niên – Thanh niên với Đảng"

16 - 03 - 2015 9:12 AM | View : 3533

      [12-03-2015] Nhằm tạo đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong tuổi trẻ, thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ Bộ phận Cơ sở Sơn Tây, Đại hội Đảng bộ Trường và chào mừng 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn Cơ sở Sơn Tây tổ chức diễn đàn Đảng với Thanh niên- Thanh niên với Đảng với chủ đề “Trí thức trẻ tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”. Diễn đàn có sự tham dự của Đảng ủy Bộ phận và các bộ đoàn viên ưu tú đại diện cho gần 800 đoàn viên thanh niên của Cơ sở.

       Tại diễn đàn, đồng chí Hoàng Lan- Bí thư Đoàn Cơ sở trao đổi cùng các đoàn viên thanh niên để hiểu rõ hơn về lịch sử, truyền thống vẻ vang, những thành tựu của Đảng Cộng sản Việt Nam. Gần 20 câu hỏi của đoàn viên thanh niên được trao đổi với Đảng ủy Bộ phận, phần lớn các câu hỏi liên quan tới: Quá trình phấn đấu trở thành đảng viên, công tác phát triển đảng đối với đoàn viên thanh niên,vai trò của tuổi trẻ đối với đảng... Những vấn đề đặt ra tại diễn đàn đã thu hút được sự quan tâm của đoàn viên thanh niên, tạo không khí cởi mở thẳng thắn.

bài phỏm

bài phỏm

       Sau gần 2 giờ đồng hồ trực tiếp giao lưu với đoàn viên thanh niên, nghe ý kiến và giải đáp những băn khoăn, vướng mắc, đồng chí Lê Văn Chính- Bí thư Đảng ủy Bộ phận đánh giá cao vai trò của tuổi trẻ. Đồng thời, nêu ra một số định hướng hành động cho thanh niên trong thời gian tới như: công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, giáo dục truyền thống… kêu gọi đoàn viên thanh niên phát huy sức mạnh của tuổi trẻ tiếp tục rèn luyện học tập, lao động sáng tạo cống hiến nhiều hơn nữa cho công cuộc xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

Share
Share on Facebook