Bài phỏm - VN86 Club

Skype

bài phỏm
Tin tuyển sinh trường Đhldxh cơ sở Sơn Tây
Danh-muc-chinh-truong-dai-hoc-lao-dong-xa-hoi

Danh mục chính

Liên kết website


Kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

21 - 11 - 2018 11:40 AM | View : 2314

         Hòa chung trong không khí sôi nổi của cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 20/11/2018, Trường Đại học Lao động- Xã hôi, Cơ sở Sơn Tây long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018) nhằm tôn vinh giá trị của Nghề giáo, cũng như tri ân công lao dạy dỗ của các thế hệ thầy cô nhà trường.

bài phỏm

      Toàn cảnh Lễ ký niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

       Tới dự buổi lễ, về phía lãnh đạo Bộ, có Tiến sỹ Doãn Mậu Diệp-Thứ trưởng Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội; Về phía lãnh đạo Cơ sở, có thầy giáo Nguyễn Hải Thanh– Bí thư ĐUBP, Giám đốc Cơ sở; Các đồng chí trong Ban giám đốc; Trưởng, phó các đơn vị, các tổ chức chính trị và các thầy cô giáo, viên chức, lao động; đại diện học sinh, sinh viên đang học tập tại trường. Đặc biệt, lễ kỷ niệm năm nay, còn có sự hiện diện của 40 đồng chí cán bộ hưu trí, nguyên là Phó hiệu trưởng kiêm Giám đốc Cơ sở, Phó giám đốc, các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công nhân viên qua các thời kỳ cùng về dự.

        Thầy Nguyễn Hải Thanh– Bí thư ĐUBP, Giám đốc Cơ sở đã đọc Diễn văn kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Trong diễn văn của mình, thầy nhấn mạnh: “Sự tôn vinh người thầy không chỉ nói lên truyền thống tốt đẹp “Tôn sư trọng đạo” của người Việt Nam mà còn biểu thị niềm tin, lòng mong mỏi của toàn xã hội đối với các thầy cô giáo, đòi hỏi mỗi chúng ta phải không ngừng phấn đấu rèn luyện trau dồi đạo đức, tình yêu nghề nghiệp và trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng với vinh dự của một Nghề cao quý”.

bài phỏm

        Tiến sỹ Doãn Mậu Diệp-Thứ trưởng Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội tặng hoa chúc mừng Cơ sở Sơn Tây

          Và Thầy cũng gửi lời "tri ân, chúc mừng tốt đẹp nhất đến các thế hệ thầy giáo, cô giáo đã tận tâm, tận lực với sự nghiệp của trường, đồng thời động viên các em học sinh, sinh viên luôn đam mê trong học tập, nghiên cứu, tiếp tục tô thắm lá cờ truyền thống của mái trường Cơ sở Sơn Tây trường Đại học Lao động- Xã hội”.

bài phỏm

      Đại diện học sinh, sinh viên tặng hoa chúc mừng

        Buổi lễ cũng là dịp để ghi nhận những đóng góp của các tập thể, cá nhân đã có những thành tích xuất sắc được tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội; Và tri ân các đồng chí cán bộ hưu trí, nguyên là cán bộ, các thầy giáo, cô giáo, công nhân viên qua các thời kỳ đã có những đóng góp cho sự phát triển chung của Cơ sở.

bài phỏm

         Tiến sỹ Doãn Mậu Diệp-Thứ trưởng Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội trao bằng khen và tặng hoa chúc mừng các tập thể, cá nhân

bài phỏm

       Thầy Nguyễn Hải Thanh– Bí thư ĐUBP, Giám đốc Cơ sở chúc mừng các bộ hưu trí qua các thời kỳ

          Trước đó, Đoàn thanh niên Cơ sở tổ chức diễn những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh, sinh viên, chi đoàn giáo viên dàn dựng và biểu diễn.

          Buổi Lễ Kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam đã diễn ra tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng sâu đậm.

bài phỏm

bài phỏm

Share
Share on Facebook