Bài phỏm - VN86 Club

Skype

bài phỏm
Tin tuyển sinh trường Đhldxh cơ sở Sơn Tây
Danh-muc-chinh-truong-dai-hoc-lao-dong-xa-hoi

Danh mục chính

Liên kết website


Bài phát biểu của Giảng viên nhân dịp khai giảng năm học 2012 – 2013

11 - 10 - 2012 1:57 PM | View : 27130

 

Bài phát biểu của Giảng viên nhân dịp khai giảng năm học 2012 – 2013

  Bai phat bieu

(Cô Hồ Thị Xuân Thanh - đại diện tập thể sư phạm nhà trường phát biểu )

 

            Kính thưa các vị đại biểu, các vị khách quý!

            Thưa các thầy giáo, cô giáo!

            Các em học sinh, sinh viên thân mến!

Trong không khí vui tươi phấn khởi của buổi lễ khai giảng năm học mới. Cho phép tôi được thay mặt toàn thể đội ngũ giáo viên, cán bộ công nhân viên trường đại học Lao động xã hội, cơ sở Sơn Tây  kính chúc quý vị đại biểu, các vị khách quý, các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh, sinh viên lời chúc đầu năm học mới: luôn mạnh khoẻ, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học.

            Kính thưa các vị đại biểu, các vị khách quý!

            Thưa các thầy cô giáo cùng các em học sinh, sinh viên thân mến!

 Hôm nay tuổi trẻ học đường cả nước lại nô nức bước vào một năm học mới với rất nhiều niềm vui: Vui vì gặp bạn bè, thầy cô và ngôi trường thân yêu, vui vì lại được tiếp tục khám phá những chân trời tri thức mới mở ra qua từng trang sách, vui vì một năm học mới với biết bao điều hứa hẹn đang chờ đón.

Hoà cùng niềm vui  ấy của các em học sinh, sinh viên những người thầy giáo, cô giáo chúng tôi cũng không khỏi bồi hồi xúc động trước thềm năm học mới. Bởi chúng tôi lại được chào đón, được dìu dắt thế hệ học sinh, sinh viên mới. Đây là một vinh dự lớn lao nhưng cũng là một trách nhiệm hết sức nặng nề  đối với mỗi nhà giáo.

Năm nào cũng vậy cứ mỗi khi một năm học mới bắt đầu là chúng tôi lại lặng lẽ chuẩn bị thêm hành trang cho mình: đó là những kiến thức khoa học, những kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy mới… để rồi trong suốt một năm học, với ý thức trách nhiệm, với lòng nhiệt tình, sự say mê công việc và bằng tất cả tình yêu thương dành cho học sinh, sinh viên, chúng tôi đã, đang và sẽ dìu dắt các em từng bước hàng trang vào đời.

Năm học 2012- 2013, là năm học diễn ra trong bối cảnh toàn Đảng, toàn dân đang tích cực thực hiện nghị quyết đại hội Đảng về đổi mới giáo dục và đào tạo. Năm học “đổi mới công tác quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục” vì sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực.

Để thực hiện tốt nhiệm vụ đó, mỗi giáo viên chúng tôi đều nhận thức sâu sắc rằng: mình cần cố gắng nhiều hơn nữa, khắc phục những khó khăn, không ngừng trau dồi học hỏi để nâng cao trình độ kiến thức về chuyên môn nghiệp vụ. Rèn luyên và tu dưỡng tư thế tác phong, trau dồi phẩm chất đạo đức của người giáo viên. Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương sáng về đạo đức tự học và sáng tạo để học sinh, sinh viên noi theo. Thông qua những hành động thiết thực, cụ thể trong từng ngày, từng giờ lên lớp, qua từng trang giáo án và từng bài giảng trước các em học sinh, sinh viên… để mỗi giờ học trong nhà trường thực sự là một giờ học hiệu quả và bổ ích với học sinh, sinh viên.

Năm học mới đã bắt đầu. Năm học này nhà trường chúng ta đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của Bộ LĐTB và XH, của Đảng ủy Ban giám hiệu nhà trường, cùng các đồng chí lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể. Thay mặt cho các đồng chí giáo viên, cán bộ công nhân viên toàn cơ sở, một lần nữa tôi xin trân trọng cảm ơn sự lãnh đạo sát sao, sự quan tâm sâu sắc, sự động viên cổ vũ thầy trò để chúng tôi có thêm sức mạnh trong hành trình khám phá tri thức mới. Chúng tôi xin hứa: với tinh thần đoàn kết, sự đóng góp sức lực và trí tuệ của tập thể giáo viên, cán bộ công nhân viên cùng tất cả các em học sinh, sinh viên, chúng tôi sẽ cùng nhau cố gắng quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học.

Cuối cùng tôi xin kính chúc các vị đại biểu, các vị khách qúy, các thầy giáo, cô giáo mạnh khoẻ. Chúc các em học sinh, sinh viên chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là chủ nhân mới của đất nước. 

 

Share
Share on Facebook