Bài phỏm - VN86 Club

Skype

bài phỏm
Tin tuyển sinh trường Đhldxh cơ sở Sơn Tây
Danh-muc-chinh-truong-dai-hoc-lao-dong-xa-hoi

Danh mục chính

Liên kết website


Phát biểu cảm xúc của sinh viên khóa mới chào mừng khai giảng năm học mới

11 - 10 - 2012 5:43 PM | View : 27758

 Phát biểu cảm xúc của sinh viên khóa mới

  Kính thưa: - Các quý vị đại biểu;

                     - Các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể các anh chị, các bạn học sinh viên.

                      Lời đầu tiên, cho phép em xin thay mặt cho tập thể HSSV đại học 8, cao đằng, trung cấp nghề khóa 24 gửi lời chào trân trọng nhất tới quý vị đại biểu, quý thầy cô cùng các anh chị sinh viên. Chúc lễ khai giảng năm học 2012-2013 thành công tốt đẹp.

Kính thưa các quý vị đại biểu; các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể các anh chị, các bạn học sinh viên. Lê Nin đã từng nói “Học-học nữa, học mãi”. Đó là câu nói đã đi vào tâm trí, tiềm thức của chúng em từ những ngày đầu bước vào lớp 1. Câu nói đó là lời răn dạy, thôi thúc chúng em học tập, rèn luyện trong suốt 12 năm dưới mái trường THPT; và cũng là động lực để chúng em vươn tới ngưỡng cửa giảng đường đại học- một bước ngoặt lớn, một trang mới trong cuộc đời mỗi chúng em. Cầm tờ giấy nhập học, vậy là chúng em đã chính thức trở thành HSSV của Trường Đại học Lao động- Xã hội Cơ sở Sơn Tây. Niềm vui, niềm hạnh phúc khó diễn tả. Chúng em đã trưởng thành và ý thức được trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội. Một điều quan trọng hơn, khi bước vào giảng đường đại học, chúng em không chỉ học nghề để lập nghiệp cho tương lai mà còn tích cực đóng góp công sức nhỏ bé của mình vào sự phát triển, truyền thống 28 năm của Cơ sở Sơn Tây, truyền thống 51 năm của Trường Đại học Lao động- Xã hội.

 Kính thưa các quý vị đại biểu; các thầy cô giáo, và các anh chị, các bạn học sinh viên. Tạm biệt quê hương, gia đình, bạn bè chúng em không tránh khỏi những nỗi buồn, nỗi nhớ. Tuy nhiên vượt lên những nỗi niềm đó,từ nay, chúng em đã có một môi trường mới để học tập, để thực hiện ước mơ của mình. Chúng em rất vui khi được học tập, làm việc với các thầy cô giáo mới; chúng mình rất vui khi được gặp mặt, làm quen với các bạn đến từ khắp mọi miền của đất nước để trao đổi, học hỏi, trau dồi những kinh nghiệm học tập, kinh nghiệm sống.

Một lần nữa, chúng em xin kính chúc các vị đại biểu, các thầy cô giáo mạnh khỏe, công tác tốt. Chúc toàn thể các bạn HSSV Trường Đại học Lao động- Xã hội Cơ sở Sơn Tây đạt thành tích cao trong năm học mới.

 Xin trân trọng cảm ơn./.

 

Sinh vien phat bieu\

(Sinh viên Đoàn Thị Khánh Linh- thay mặt các tân sinh viên phát biểu cảm xúc)

 

Share
Share on Facebook