Bài phỏm - VN86 Club

Skype

bài phỏm
Tin tuyển sinh trường Đhldxh cơ sở Sơn Tây
Danh-muc-chinh-truong-dai-hoc-lao-dong-xa-hoi

Danh mục chính

Liên kết website


Kỷ niệm 30 năm Ngày truyền thống Cơ sở (19/5/1984-19/5/2014)

20 - 05 - 2014 7:46 AM | View : 2517

           Ngày 19 tháng 05 năm 2014, Cơ sở Sơn Tây, Trường Đại học Lao động- Xã hội tổ chức Kỷ niệm 30 năm Ngày truyền thống của Cơ sở 19/5/1984- 19/5/2014.

            Đến dự lễ Kỷ niệm có thầy Bùi Tôn Hiến- Phó hiệu trưởng nhà trường, thầy Bùi Anh Thủy- Phó hiệu trưởng kiêm Giám đốc Cơ sở II-Tp Hồ Chí Minh; các thầy cô giáo là đại diện phòng khoa của trường; đại diện các cơ quan hữu trên địa bàn cũng toàn thể CBVC,LĐ và HSSV của Cơ sở về dự.

           Thay mặt Ban giám đốc Cơ sở Sơn Tây, thầy Ngô Hoàng Đạo- Phó Giám đốc phụ trách Cơ sở ôn lại những chặng đường phát triển của Cơ sở và khẳng định những nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới;

bài phỏm

           1. Tập trung cả hệ thống chính trị của Cơ sở để tuyên truyền đến mọi CBVC, LĐ đều thấy được thực tế tình hình hiện nay tại Cơ sở; cả khó khăn và thuận lợi, cả cơ hội và thách thức trước yêu cầu phát triển. Từ đó để hiểu cho đúng và chia sẻ, cộng đồng trách nhiệm trong tổ chức thực hiện. Đồng thời có thái độ tích cực đấu tranh đối với các biểu hiện gây mất đoàn kết ổn định, không xây dựng đơn vị dưới mọi hình thức.

          2. Huy động mọi nguồn lực đẩy mạnh và đổi mới công tác đào tạo nghề, trước hết và nhiều nhất cho công tác tuyển sinh đào tạo nghề; Nâng cao chất lượng đào tạo nghề ở các cấp trình độ coi đây là công việc sống còn với đơn vị.

          3. Đẩy mạnh các hoạt động liên kết đào tạo.

        4. Đẩy mạnh các hoạt động đào tạo ngắn hạn, tăng cường các hoạt động để tăng nguồn thu, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho CBVC,LĐ.

          5. Tham gia giảng dạy và quản lý đại học, cao đẳng với 04 chuyên ngành Kế toán, Quản trị nhân lực, Bảo hiểm và Quản trị kinh doanh.

          6. Tiếp tục rà soát đề xuất, sắp xếp hoàn thiện tổ chức bộ máy và nhân sự tại Cơ sở phù hợp với mô hình nhà trường.

          7. Chấn chỉnh lại kỷ luật, nề nếp lao động, tạo điều kiện và cơ hội ai cũng được làm việc, được công hiến.

          8. Động viên và có chính sách khuyến khích giáo viên trẻ, giáo viên có năng lực, cán bộ viên chức đi học chương trình sau đại học với chuyên môn phù hợp, học chuyển đổi đại học bằng 2.

          9. Tăng cường đẩy mạnh các nguồn thu, tiết kiệm chi, chăm lo các chế độ phúc lợi đối với người lao động, gắn kết giữa trách nhiệm và quyền lợi từng bước nâng cao.

            Buổi lễ kỷ niệm diễn ra trong không khí ấm cúng, trang trọng.

Một số hình ảnh:

bài phỏm

Toàn cảnh lễ kỷ niệm

bài phỏm

CBVC nhận bằng khen của Bộ trưởng

bài phỏm

Giáo viên dạy giỏi cấp Cơ sở

bài phỏm

HSSV đạt giải tại kỳ thi tay nghề cấp thành phố

Share
Share on Facebook