Bài phỏm - VN86 Club

Skype

bài phỏm
Tin tuyển sinh trường Đhldxh cơ sở Sơn Tây
Danh-muc-chinh-truong-dai-hoc-lao-dong-xa-hoi

Danh mục chính

Liên kết website


Trường Đại học LĐXH Cơ sở Sơn Tây tổ chức khai giảng năm học 2014 - 2015

31 - 10 - 2014 1:29 PM | View : 2425

           Sáng ngày 31 tháng 10 năm 2014, Trường Đại học Lao động- Xã hội Cơ sở Sơn Tây đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, năm học 2014 – 2015.

           Đến dự buổi lễ, có thầy Hà Xuân Hùng- Hiệu trưởng nhà trường; đại diện các phòng, khoa chức năng của trường; đại diện các tổ chức, chính trị phường Xuân Khanh; đại diện công ty Viettel Sơn Tây; các thầy cô trong Ban Giám đốc Cơ sở Sơn Tây, trưởng phó các đơn vị trực thuộc Cơ sở, các CBVC, LĐ, thầy cô giáo và gần 500 HSSV đại học khóa 10 và cao đẳng, trung cấp nghề khóa 26 về dự.

bài phỏm

(Thầy Hà Xuân Hùng-Hiệu trưởng nhà trường, phát biểu chỉ đạo )

           Thầy Hà Xuân Hùng- Hiệu trưởng nhà trường, ghi nhận những thành quả đạt được trong lịch sử phát triển của trường và nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm, quan trọng cần thực hiện trong năm học 2014-2015:

           1. Xây dựng kế hoạch tuyển sinh hợp lý; mở rộng quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp để thực hiện phương châm gắn đào tạo với sử dụng; phấn đấu nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực của xã hội.

          2. Đẩy mạnh nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý và đào tạo; khuyến khích giảng viên và sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học.

          3. Tăng cường công tác xây dựng đội ngũ viên chức và người lao động thông qua đào tạo, bồi dưỡng về chuyên môn, nghiệp vụ, ngoại ngữ, kỹ năng mềm; ưu tiên cử viên chức đi học tập, nghiên cứu sinh ở nước ngoài;

          4. Xây dựng và trình Bộ phê duyệt các dự án đầu tư xây dựng, phát triển cơ sở vật chất, tiếp tục đầu tư trang thiết bị phục vụ đào tạo, nghiên cứu khoa học và quản lý. Quản lý chặt chẽ công tác tài chính và đầu tư, bảo đảm sử dụng kinh phí tiết kiệm, đúng mục đích và hiệu quả;

           5. Làm tốt công tác quản lý và giáo dục HSSV. Phối hợp các lực lượng trong Trường với địa phương trong việc đảm bảo môi trường sư phạm cho học tập và rèn luyện của HSSV. Chú trọng công tác giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng mềm, ngoại ngữ, tin học cho HSSV;

         6. Phát huy vai trò của lãnh đạo của tổ chức Đảng, phối hợp hoạt động của các tổ chức, đoàn thể. Tăng cường hoạt động giám sát, thanh tra, kiểm tra. Thực hiện dân chủ, công khai, minh bạch trong tổ chức và hoạt động của Cơ sở.

           7. Tích cực khai thác các hoạt động có thu để tăng nguồn thu cho Cơ sở, đồng thời triệt để thực hiện tiết kiệm, chống lãng phí. Phấn đấu đảm bảo thu nhập và có bước cải thiện về đời sống vật chất và tinh thần cho viên chức và người lao động. Thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ, chính sách, tạo động lực để mọi người để mọi người yên tâm giảng dạy và công tác.

          8. Đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao trong Cơ sở góp phân nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần cho viên chức, người lao động và HSSV.

          Trước đó, BCH Đoàn TNCSHCM Cơ sở Sơn Tây đã công diễn một số tiết mục văn nghệ đặc sắc tại buổi lễ.

Một số hình ảnh hoạt động

bài phỏm

(Toàn cảnh buổi lễ khai giảng)

bài phỏm

bài phỏm

(Đại diện tân sinh viên tặng hoa các thầy)

bài phỏm

(Đại diện công ty Viettel Sơn Tây trao quỹ học bổng cho HSSV)

bài phỏm

bài phỏm

Share
Share on Facebook