Bài phỏm - VN86 Club

Skype

bài phỏm
Tin tuyển sinh trường Đhldxh cơ sở Sơn Tây
Danh-muc-chinh-truong-dai-hoc-lao-dong-xa-hoi

Danh mục chính

Liên kết website


Sinh viên ĐH Lao động xã hội “đốt nóng” đất Sơn Tây

02 - 11 - 2014 7:44 AM | View : 2111

(Theo Dân trí) - Cùng với ca sĩ khách mời Duy Khoa, những tiết mục đặc sắc của thầy trò ĐH Lao động xã hội (Cơ sở II) đã trở thành điểm nhấn trong chương trình “Chào tân sinh viên” vừa diễn ra vào cuối tuần qua.

“Mùa thu Sơn Tây có gì lạ không anh?” là lời mở đầu của đêm gala đặc biệt chào mừng tân sinh viên của ĐH Lao động – Xã hội, cơ sở Sơn Tây. 600 ghế của hội trường lớn không còn một chỗ trống. Đây là lần đầu tiên, một chương trình giao lưu quy mô được tổ chức để chào đón những thành viên mới mới của cơ sở giáo dục 30 năm tuổi này.

 

Sinh viên ĐH Lao động xã hội “đốt nóng” đất Sơn Tây

 

Đêm Gala văn nghệ cũng là chương trình khép lại chuỗi hoạt động chào tân sinh viên diễn ra trong hai ngày cuối tuần qua. Tại buổi giao lưu, lãnh đạo nhà trường và đoàn thanh niên đã dành những lời chào mừng nồng nhiệt nhất tới hơn 500 bạn sinh viên của các hệ đào tạo (ĐH, CĐ, TCN) vừa nhập trường năm học 2014 – 2015. Trong bài phát biểu của mình, nhà giáo Ngô Hoàng Đạo – Phụ trách Cơ sở II - mong muốn đêm giao lưu sẽ là dấu ấn đáng nhớ, giúp các bạn trẻ nhanh chóng “bắt nhịp” và sống, học tập hết mình trong thời gian là sinh viên của trường.

 

Ngay sau đó là màn văn nghệ ấn tượng với nhiều tiết mục hấp dẫn, đậm phong cách sinh viên. Những tiết mục đặc sắc, từ giai điệu nhẹ nhàng đến âm hưởng hiện đại, những màn ảo thuật hấp dẫn … tất cả được dàn dựng công phu, biểu diễn không kém phần chuyên nghiệp bởi chính những cử nhân tương lai dưới mái trường này. Cũng trong chương trình, các thành viên mới của cơ sở II – ĐH Lao động xã hội có cơ hội tìm hiểu, đăng kí tham gia vào các tổ chức hội, đoàn, câu lạc bộ của sinh viên.

 

Tại đêm Gala, rất nhiều cựu sinh viên đã về tham dự chương trình và gửi lời tri ân quý thầy cô cũng như chia sẻ niềm vui cùng các bạn sinh viên khóa mới. Đại diện cựu sinh viên đã đóng góp cho quỹ khuyến học của ĐH Lao động – Xã hội cơ sở Sơn Tây.

 

Không chỉ thu hút sinh viên của trường, đêm Gala còn là nơi gặp gỡ của đông đảo các sinh viên và bà con nhân dân trên địa bàn Sơn Tây. Không gian đêm hội thực sự đã “bùng nổ” khi Duy Khoa, ca sĩ khách mời xuất hiện trên sân khấu. Đáp lại tình cảm của các bạn sinh viên, ca sĩ Duy Khoa đã mang tới những ca khúc sôi động và “đốt cháy” sân khấu trong đêm Gala. Đây là lần đầu tiên các bạn sinh viên Lao động xã hội “tỏa nhiệt” hết mình như vậy.

 

Trước đó, vào ban ngày, nhiều hoạt động tập thể, giao lưu, thể thao, trò chơi dân gian đã diễn ra sôi nổi và thu hút đông đảo sinh viên tham gia.

 

Một số hình ảnh về chương trình:

 

Bảo Anh

Bảo Anh

Bảo Anh

Bảo Anh

Bảo Anh
 Bảo Anh

Share
Share on Facebook