Bài phỏm - VN86 Club

Skype

bài phỏm
Tin tuyển sinh trường Đhldxh cơ sở Sơn Tây
Danh-muc-chinh-truong-dai-hoc-lao-dong-xa-hoi

Danh mục chính

Liên kết website


Cho đi là còn mãi

21 - 01 - 2015 9:47 AM | View : 2144

           Hoạt động tình nguyện hiến máu nhân đạo là hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội, là tình cảm của con người với con người được xã hội tôn vinh. Những giọt máu tình nguyện hiến tặng sẽ đem lại sự sống cho những người kém may mắn, mang đến niềm tin, niềm hy vọng cho sự sống của con người, đây không chỉ đơn thuần là một hoạt động mang tính phong trào mà còn là một hoạt động thể hiện tính nhân văn sâu sắc, đúng với tinh thần tương thân, tương ái của dân tộc Việt Nam.

          Với những ý nghĩa nhân đạo cao đẹp đó, được sự đồng ý của Đảng ủy bộ phận, Ban giám đốc, ngày 21 tháng 01 năm 2015, BCH Đoàn Cơ sở Sơn Tây- Trường Đại học Lao động- Xã hội đã phối hợp với Viện huyết học truyền máu TW tổ chức Hiến máu Nhân đạo tại trường với chủ đề “Máu cứu người- xin đừng thờ ơ”.

          Thông qua hoạt động này, nhằm tuyên truyền sâu rộng đến tuổi trẻ toàn trường vai trò của việc hiến máu cứu người, giáo dục truyền thống “tương thân tương ái” cho HSSV đồng thời góp phần tăng cường lượng máu dự trữ trong ngân hàng máu để phục vụ cho nhu cầu chữa bệnh của nhân dân.

Một số hình ảnh hoạt động

bài phỏm

bài phỏm

Làm các thủ tục đăng ký và xét nghiệm

bài phỏm

bài phỏm

bài phỏmbài phỏm

Share
Share on Facebook