Bài phỏm - VN86 Club

Skype

bài phỏm
Tin tuyển sinh trường Đhldxh cơ sở Sơn Tây
Danh-muc-chinh-truong-dai-hoc-lao-dong-xa-hoi

Danh mục chính

Liên kết website


Tuổi trẻ ulsasontay với “Điện Biên Phủ-Vang mãi bản hùng ca”

11 - 05 - 2015 3:04 PM | View : 1603

          Với sự nỗ lực và thể hiện xuất sắc, vở Nhạc kịch mang chủ đề “Điện Biên Phủ-Vang mãi bản hùng ca” của đội thi Cơ sở Sơn Tây đã vinh dự giành giải nhất đêm Chung khảo Liên hoan các nhóm tuyên truyền các ca khúc Cách Mạng chào mừng đại hội Đảng các cấp.

          Ngày 7/5/2015, Đoàn trường đại học Lao động Xã hội đã tổ chức đêm Chung khảo Liên hoan các nhóm tuyên truyền các ca khúc Cách Mạng chào mừng đại hội Đảng các cấp.

          Tham gia cuộc thi gồm 7 đơn vị đến từ các Liên chi đoàn khoa QTNL, KT, BHXH, CTXH, QTKD, Chi đoàn Liên quân (Chi đoàn cơ quan, Chi đoàn giáo viên cơ sở và kỹ thuật chỉnh hình), và Đoàn cơ sở Sơn Tây. Mỗi một phần thi lại mang lại cho khán giả những cảm xúc riêng. Trong đó, Đoàn cơ sở Sơn Tây đã thức sự để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng Ban giám khảo và khán thính giả với vở Nhạc kịch mang chủ đề “”.

          Vở nhạc kịch được tạo dựng trên nền giai điệu của 3 ca khúc “Màu hoa đỏ” , “Chiến thắng Điện Biên”, “Khát vọng tuổi trẻ”. Điều đặc biệt là từ kịch bản, biên đạo múa, diễn xuất, các hiệu ứng về hình ảnh và âm thanh đều do các bạn sinh viên tự biên tự diễn.  Với sự nỗ lực và thể hiện xuất sắc, vở Nhạc kịch của đội thi Đoàn cơ sở Sơn Tây đã vinh dự giành giải nhất đêm Chung khảo Liên hoan các nhóm tuyên truyền các ca khúc Cách Mạng chào mừng đại hội Đảng các cấp.

          Thông qua vở Nhạc kịch, đội thi Đoàn cơ sở Sơn Tây đã mang đến cho chương trình một thông điệp: "Đất nước Việt Nam đã trải qua quá nhiều đau thương và mất mát. Vết thương chiến tranh đã trở thành một nỗi đau nhức nhối. Để chữa lành vết thương ấy, để đất nước được phát triển, các bạn – những chủ nhân của đất nước hãy tự đăt ra cho mình câu hỏi: ta đã làm gì cho Tổ Quốc hôm nay? để phấn đấu học tập và hết mình cho Tổ Quốc dấu yêu”.

Những dấu ấn khó quên trong phần dự thi của đội thi CSST:

bài phỏm

bài phỏm

bài phỏm

bài phỏm

bài phỏm

                                                                                          (Ảnh: Facebook của )

Share
Share on Facebook