Bài phỏm - VN86 Club

Skype

bài phỏm
Tin tuyển sinh trường Đhldxh cơ sở Sơn Tây
Danh-muc-chinh-truong-dai-hoc-lao-dong-xa-hoi

Danh mục chính

Liên kết website


Trường ĐHLĐXH Cơ sở Sơn Tây khai giảng năm học 2016-2017

24 - 10 - 2016 10:12 AM | View : 1656

       Sáng ngày 21 tháng 10 năm 2016, Trường Đại học Lao động- Xã hội Cơ sở Sơn Tây đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, năm học 2016 – 2017.

       Đến dự buổi lễ, có Tiến sỹ Doãn Mậu Diệp- Thứ trưởng Bộ Lao động- Thương Binh Và Xã hội;Thượng tướng Nguyễn Văn Rinh-chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam; Bà Mai Thúy Nga- Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Dạy nghề; PGS.TS Lê Thanh Hà- Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường; đại diện các phòng, khoa chức năng của trường; đại diện các đơn vị liên kết đào tạo; đại diện các tổ chức, chính trị phường Xuân Khanh; các thầy trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Cơ sở Sơn Tây, các CBVC, LĐ, thầy cô giáo và gần 400 HSSV đại học khóa 12 và cao đẳng, trung cấp nghề khóa K10 về dự.

bài phỏm

       Cơ sở Sơn Tây Trường Đại học Lao động- Xã hội vinh dự được Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp về dự và đánh hồi trống khai trường

 

        Thầy Nguyễn Hải Thanh- Giám đốc Cơ sở Sở Sơn Tây, khái quát những thành quả đạt được trong năm học 2015-2016 và nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm, quan trọng cần thực hiện trong học mới:

       1. Xây dựng kế hoạch tuyển sinh hợp lý; mở rộng quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp để thực hiện phương châm gắn đào tạo với sử dụng; phấn đấu nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực của xã hội.

       2. Đẩy mạnh nghiên cứu khoa học khuyến khích giảng viên và học sinh sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học.

       3. Tăng cường công tác xây dựng đội ngũ viên chức và người lao động thông qua đào tạo, bồi dưỡng về chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng mềm…;

       4. Phát triển cơ sở vật chất, tiếp tục đầu tư trang thiết bị phục vụ đào tạo, nghiên cứu khoa học và quản lý. Quản lý tốt công tác tài chính và đầu tư, bảo đảm sử dụng kinh phí tiết kiệm, đúng mục đích và hiệu quả;

bài phỏm

Đại diện sinh viên khóa 12 tặng hoa chúc mừng

 

      5. Làm tốt công tác quản lý và giáo dục học sinh sinh viên; đảm bảo môi trường sư phạm cho học tập và rèn luyện. Chú trọng công tác giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng mềm cho học sinh sinh viên;

      6. Phát huy vai trò của lãnh đạo của tổ chức Đảng, phối hợp hoạt động của các tổ chức, đoàn thể. Tăng cường hoạt động giám sát, thanh tra, kiểm tra. Thực hiện dân chủ, công khai, minh bạch trong tổ chức và hoạt động của Cơ sở.

      7. Tích cực khai thác các hoạt động có thu để tăng nguồn thu cho Cơ sở, đồng thời triệt để thực hiện tiết kiệm, không lãng phí. Phấn đấu đảm bảo thu nhập và có bước cải thiện về đời sống vật chất và tinh thần cho viên chức và người lao động. Thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ, chính sách, tạo động lực để mọi người để mọi người yên tâm giảng dạy và công tác.

      8. Đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao trong Cơ sở góp phân nâng cao sức khỏe, tinh thần đoàn kết của cán bộ, viên chức, người lao động và học sinh sinh viên.

 

      Trước đó, BCH Đoàn TNCSHCM Cơ sở Sơn Tây đã công diễn một số tiết mục văn nghệ đặc sắc tại buổi lễ.

bài phỏm

bài phỏm

bài phỏm

bài phỏm

Share
Share on Facebook