Bài phỏm - VN86 Club

Skype

bài phỏm
Tin tuyển sinh trường Đhldxh cơ sở Sơn Tây
Danh-muc-chinh-truong-dai-hoc-lao-dong-xa-hoi

Danh mục chính

Liên kết website


Lễ Kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

21 - 11 - 2016 8:03 AM | View : 1572

       Hòa chung trong không khí sôi nổi của cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 18/11/2014, Trường Đại học Lao động- Xã hôi, Cơ sở Sơn Tâylong trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/ 1982 – 20/11/ 2016) nhằm tôn vinh giá trị của nghề giáo cũng như tri ân công lao dạy dỗ của các thế hệ thầy cô nhà trường.

       Tới dự buổi lễ có sự hiện diện của thầy giáo Nguyễn Hải Thanh– Bí thư ĐUBP, Giám đốc Cơ sở; các thầy cô trong ĐUBP, Ban giám đốc; đại diện các đơn vị liên kết đào tạo và các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh, sinh viên đang học tập tại trường.

      Thầy Nguyễn Hải Thanh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Cơ sở đã đọc diễn văn kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. Trong diễn văn của mình, thầy nhấn mạnh đến lịch sử ra đời, ý nghĩa của ngày Nhà giáo Việt Nam: “Cách đây 34 năm, ngày 28/9/1982, Hội đồng Bộ trưởng (nay là Chính phủ) đã ra Quyết định chính thức lấy ngày là “Ngày Nhà giáo Việt Nam”. Kể từ đó, ngày hàng năm đã trở thành ngày hội của giáo giới Việt Nam, là ngày để toàn xã hội tôn vinh những người đã và đang đóng góp bao công sức, bao tâm huyết với sự nghiệp trồng người. Đây cũng là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ tình cảm kính trọng, lòng tri ân sâu sắc với các thầy cô, những người chở đò cần mẫn trên dòng sông tri thức.

       Sự tôn vinh người thầy không chỉ nói lên truyền thống tốt đẹp “Tôn sư trọng đạo” của người Việt Nam mà còn biểu thị niềm tin, lòng mong mỏi của toàn xã hội đối với các thầy cô giáo, đòi hỏi mỗi chúng ta phải không ngừng phấn đấu rèn luyện trau dồi đạo đức, tình yêu nghề nghiệp và trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng với vinh dự của một nghề cao quý”.

bài phỏm

Thầy Nguyễn Hải Thanh- Bí thư ĐUBP, Giám đốc Cơ sở đọc diễn văn kỷ niệm

        Cũng trong diễn văn, thầy Nguyễn Hải Thanh đánh giá cao nỗ lực và biểu dương thành tích mà các thầy, cô giáo, cán bộ công chức, viên chức, lao động và các em học sinh, sinh viên đã đạt được trong năm học vừa qua và gửi lời tri ân, chúc mừng tốt đẹp nhất đến các thế hệ thầy giáo, cô giáo đã tận tâm, tận lực với sự nghiệp của trường đồng thời động viên các em học sinh, sinh viên luôn đam mê trong học tập, nghiên cứu, tiếp tục tô thắm lá cờ truyền thống của mái trường Cơ sở Sơn Tây trường Đại học Lao động- Xã hội.

bài phỏm

Em Đỗ Văn Phồn đại diện HSSV phát biểu tri ân và tặng hoa chúc mừng

      Tiếp sau, BCH Đoàn thanh niên tổ chức công diễn những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh, sinh viên dàn dựng và biểu diễn.

      Buổi Lễ Kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam đã diễn ra tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng sâu đậm.

Một số hình ảnh biểu diễn văn nghệ

bài phỏm

bài phỏm

Share
Share on Facebook