Bài phỏm - VN86 Club

Skype

bài phỏm
Tin tuyển sinh trường Đhldxh cơ sở Sơn Tây
Danh-muc-chinh-truong-dai-hoc-lao-dong-xa-hoi

Danh mục chính

Liên kết website


Kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh- Liệt sĩ

21 - 07 - 2017 2:31 PM | View : 1792

            Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017), sáng ngày 21/7/2017, Cơ sở Sơn Tây Trường Đại học Lao động- Xã hội tổ chức gặp mặt các đối tượng gia đình chính sách là cán bộ viên chức, lao động đang công tác tại trường.

           Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Hải Thanh- Bí thư ĐUBP, Giám đốc Cơ sở; các đồng chí đại diện cấp ủy; Ban giám đốc; đại diện các tổ chức chính trị xã hội; trưởng, phụ trách các đơn vị và các cán bộ viên chức, lao động là đối tượng gia đình chính sách.

 

bài phỏm

 

         Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hải Thanh ôn lại truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa”. Đây là trách nhiệm, tình cảm và nét đẹp nhân văn của dân tộc Việt Nam. Đồng chí nhấn mạnh: Kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ hằng năm là dịp tri ân những anh hùng, liệt sĩ, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc đã anh dũng hy sinh hoặc để lại một phần thân thể ở chiến trường.

 

bài phỏm

 

          Trước đó, ngày 20/7, đại diện các tổ chức chính trị xã hội, chính quyền đã đến thăm hỏi và tặng quà 07 gia đình cán bộ viên chức, lao động là đối tượng con Liệt sĩ.

 

Một số hình ảnh Đồng chí Nguyễn Hải Thanh cùng đoàn đến thăm và tặng quà cho thân nhân các gia đình chính sách

bài phỏm

bài phỏm

bài phỏm

Share
Share on Facebook