Bài phỏm - VN86 Club

Skype

bài phỏm
Tin tuyển sinh trường Đhldxh cơ sở Sơn Tây
Danh-muc-chinh-truong-dai-hoc-lao-dong-xa-hoi

Danh mục chính

Liên kết website


Đoàn Cơ sở Sơn Tây tổ chức Chương trình chào năm học 2017

19 - 10 - 2017 10:26 AM | View : 2882

          Ngày 18 tháng 10 năm 2017, Ban chấp hành Đoàn Cơ sở Sơn Tây- Trường Đại học Lao động- Xã hội tổ chức chương trình Chào năm học mới 2017.

          Đến dự chương trình có các thầy Nguyễn Hải Thanh- Bí thư Đảng ủy bộ phận, Giám đốc Cơ sở; các thầy trong Ban Giám đốc, đại diện các đơn vị, các tổ chức đoàn thể; viên chức, lao động cùng toàn thể học sinh, sinh viên Cơ sở Sơn Tây.

         Phát biểu tại chương trình, thầy Nguyễn Hải Thanh nhắn nhủ các em học sinh sinh viên khóa mới “..hãy làm giàu thêm hành trang của mình bằng tình bạn, tình yêu, bằng các mối quan hệ xã hội, bằng tri thức, kỹ năng chuyên môn. Và một điều hết sức quan trọng, hãy làm giàu có bản thân bằng các kỹ năng sống, kỹ năng mềm: như kỹ năng trao đổi, làm việc nhóm, tổ chức và quản lý thời gian, giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột, tư duy phê phán, công nghệ thông tin, kỹ năng học tập tích cực, v.v.... hãy trang bị cho mình khả năng thích ứng cao, sẵn sàng đối diện với những thay đổi, thậm chí những biến cố trong cuộc đời và tìm cách giải quyết chúng...”.

bài phỏm

          Thầy Nguyễn Hải Thanh- Bí thư Đảng ủy bộ phận, Giám đốc Cơ sở

        Chào năm học mới 2017 mở đầu với chương trình văn nghệ, tiếp đó là các trò chơi dân gian, giao lưu, hội chợ- với các gian hàng mang đậm chất sinh viên. Các hoạt động diễn ra sôi nổi thu hút được hàng ngàn học sinh sinh viên tham gia.Tại chương trình, BCH Đoàn cũng trao giấy khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong các hoạt động tập thể, công tác đoàn và phong trào thanh niên.

Một số hình ảnh hoạt động

bài phỏm

bài phỏm

bài phỏm

bài phỏm

bài phỏm

bài phỏm

bài phỏm

Share
Share on Facebook