Bài phỏm - VN86 Club

Skype

bài phỏm
Tin tuyển sinh trường Đhldxh cơ sở Sơn Tây
Danh-muc-chinh-truong-dai-hoc-lao-dong-xa-hoi

Danh mục chính

Liên kết website


Lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

23 - 11 - 2017 10:23 AM | View : 1582

        Ngày 16 tháng 11 năm 2017, Đảng bộ khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Văn Chính- đảng viên thuộc Chi bộ Công nghệ thông tin. Lễ trao huy hiệu đúng vào dịp Kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 của Cơ sở Sơn Tây.

       Dự Lễ có đồng chí Vũ Tuấn Dũng- Bí thư Đảng ủy khối các trường ĐH,CĐ Hà Nội; đồng chí Hà Xuân Hùng - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường, đồng chí Nguyễn Hải Thanh - Bí thư Đảng ủy Bộ phận, Giám đốc Cơ sở Sơn Tây cùng các đồng chí trong cấp ủy, bí thư các chi bộ, toàn thể đảng viên thuộc Đảng bộ Bộ phận và các quần chúng ưu tú là viên chức, lao động, học sinh sinh viên của Cơ sở.  

        Buổi lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng là sự ghi nhận những cống hiến, đóng góp của đồng chí Lê Văn Chính trong quá trình xây dựng và phát triển Đảng bộ Bộ phận Cơ sở Sơn Tây và Đảng bộ Trường Đại học Lao động- Xã hội.

bài phỏm

Đồng chí Vũ Tuấn Dũng- Bí thư Đảng ủy khối các trường ĐH,CĐ Hà Nội trao huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Lê Văn Chính

         Trong 30 năm qua, đồng chí đã luôn phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện và tuyệt đối trung thành với mục tiêu lý tưởng cách mạng của đảng, chấp hành nghiêm các cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng công sản Việt Nam. Có đạo đức, lối sống lành mạnh, gắn bó mật thiết với quần chúng nhân dân, dù ở cương vị nào cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

bài phỏm

       Đồng chí Vũ Tuấn Dũng- Bí thư Đảng ủy khối các trường ĐH,CĐ Hà Nội

phát biểu chúc mừng

         Tại buổi lễ, đồng chí Vũ Tuấn Dũng đã trao tặng huy hiệu, tặng hoa và phát biểu chúc mừng đồng chí Lê Văn Chính, đồng thời đánh giá cao những đóng góp của đồng chí trong sự nghiệp phát triển của Cơ sở và hy vọng đồng chí sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho sự nghiệp của đảng.

bài phỏm

Đồng chí Lê Văn Chính phát biểu cảm ơn

      Đồng chí Lê Văn Chính đã bày tỏ niềm xúc động, vinh dự trước danh hiệu cao quý mà đảng trao tặng và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các cấp ủy đảng.

bài phỏm

Đồng chí Hà Xuân Hùng- Bí thư Đảng ủy Trường tặng hoa chúc mừng

bài phỏm

Đồng chí Nguyễn Hải Thanh- Bí thư Đảng ủy Bộ phận tặng hoa chúc mừng

 

Đại diện cấp ủy, các tổ chức chính trị tặng hoa chúc mừng

bài phỏm

bài phỏm

bài phỏm

bài phỏm

Share
Share on Facebook