Bài phỏm - VN86 Club

Skype

bài phỏm
Tin tuyển sinh trường Đhldxh cơ sở Sơn Tây
Danh-muc-chinh-truong-dai-hoc-lao-dong-xa-hoi

Danh mục chính

Liên kết website


Chào tân sinh viên: “Nhìn những mùa thu đi”

20 - 10 - 2015 1:37 PM | View : 2123

Chào tân sinh viên: “Nhìn những mùa thu đi”.

          Chào tân sinh viên là sự kiện thường niên của các trường. Cứ đến độ thu về là sự kiện được diễn ra- độc đáo, ấn tượng theo những cách khác nhau. Chào tân sinh viên của ulsa Sơn Tây bắt nhịp đúng độ “chòng chành” nhất của Thu.

           Một chút chớm se lạnh, xem lẫn sự cảm giác hanh khô giao mùa. Cảm xúc níu kéo của những sinh viên năm cuối và hãnh diện, háo hức của tân sinh viên. Điểm độc đáo của chương trình Gala năm nay là được tạo dựng, biên tập bởi các bạn sinh viên năm cuối. Đội trưởng đội văn nghệ, chia sẻ “ Đây là chương trình lớn nhất năm, kết thúc gần hai tháng trời tập luyện ngày đêm, khoảng thời gian khó khăn, mệt mỏi nhưng cũng là đẹp nhất, nhiều kỷ niệm nhất, và mãn nguyện nhất ...” . Và những mong mỏi, cố gắng được ghi nhận. Chương trình đã thành công, chưa thể nói là chuyên nghiệp nhưng độc đáo theo cách riêng, đậm chất sinh viên. Mốt số tiết mục đặc sắc, sôi động như “”, “”, “”...; Chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Minh Vương- trưởng nhóm M4U. Phần giao lưu của ca sĩ với những bản hit “” “”, kết hợp song ca cùng sinh viên đã tạo không khí bùng nổ, mang lại sự sôi động, sắc màu cho đêm diễn.

         Sân khấu đêm gala còn đón nhận sự quan tâm của các bạn cựu sinh viên. Không gian yên lặng, vỡ òa bởi những màn trình diễn ảo thuật “” của bạn Nhã KT- cựu sinh viên Đ6, sự kết hợp song ca sâu lắng “” giữa tân sinh viên và cựu sinh viên. Dù không tham gia được chương trình, bạn có nickname gửi tâm sự “Chúng em đã dời xa thầy cô, xa mái trường thân yêu. Dù ở khắp mọi miền đất nước nhưng chúng em luôn nhớ về thầy cô- người đã dạy dỗ và dìu dắt chúng em trưởng thành. Tháng 10- ngày khai trường, nỗi nhớ thầy cô và mái trường lại xôn xao ùa về trong kí ức chúng em...”

          Để có được thanh công cho đêm gala còn có sự quan tâm của các nhà tài trợ: Công ty TNH Thương mại và Công nghệ Tân Toàn Thắng,Công ty cổ phần kỹ nghệ Kingtech, Công ty TNHH Hùng Dũng, Công ty tư vấn thiết kế đầu tư xây dựng Hà Nội, Nhà hàng Lá cọ Minh Hoa, doanh nhân Kim Thị Thanh Hiển- chợ ô tô Vĩnh Phúc và các nhà hảo tâm khác.

         Chào tân sinh viên khép lại song dư âm, cảm xúc còn đong đầy, vương vấn “Gần bốn năm dốc sức trên sân khấu này, mồ hôi nước mắt rơi chưa hề luyến tiếc. Ngày hôm nay,  nghĩ đến việc phải xa sân khấu quen thuộc từng bước chân, xa bọn quỷ đã sát cánh mỗi chương trình, đọc suy nghĩ của nhau trong ánh mắt, lại không thể cầm lòng...” bộc bạch

         Thu Anh- tân sinh viên Đ11. QL10 háo hức “một không gian khác hẳn..., chứng kiến các thế hệ các anh chị đã tạo nên sắc màu ulsa Sơn Tây thật tự hào và đầy thách thức. Mình sẽ là một gam màu để điểm thêm nét sặc sỡ cho bức tranh”.

         Sắc màu ulsa Sơn Tây cần lắm những nét vẽ của các bạn sinh viên để rồi, mỗi chúng ta lại được “nhìn những mùa thu đi”.

                                                                                                                    

Một số hình ảnh hoạt động

bài phỏm

bài phỏm

bài phỏm

bài phỏm

bài phỏm

                                                                                                                Ảnh: Huyền- Hùng

Share
Share on Facebook